Hội thảo giới thiệu thương hiệu bản lề sàn Dukal

Ngày 26-11-2014 tại khách sạn Mường Thanh (Sapa), công ty cổ phần Tân Phong đã tổ chức buổi hội thảo giới thiệu thương hiệu bản lề sàn Dukal.

Khách mời trong buổi hội thảo giới thiệu thương hiệu bản lề sàn Dukal

Buổi họp báo có sự tham dự của đại diện ban lãnh đạo của công ty gồm có ông Vũ Hồng Anh – giám đốc, ông Lê Trọng Khánh – trưởng phòng kinh doanh thương hiệu Masterdoor, ông Ngô Quý Khải – phụ trách phát triển thương hiệu bản lề sàn Dukal, và cùng với các nhà phân phối trên toàn quốc.

Khai mạc buổi hội thảo

Tại buổi họp báo, công ty đã giới thiệu các dòng sản phẩm chính của thương hiệu bản lề sàn Dukal, như bản lề sàn thủy lực, bộ kẹp kính đồng bộ, tay co thủy lực, motor cửa cuốn.  Các sản phẩm đều được thiết kế tại Đức và sản xuất tại Đài Loan trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm có chất lượng, và độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Ông Vũ Hồng Anh – giám đốc công ty đọc diễn văn khai mạc hội thảo

Ông Ngô Quý Khải – trưởng nhãn hàng Dukal đang  thuyết trình giới thiệu sản phẩm.

Đặc biệt, công ty công bố thời hạn bảo hành sản phẩm lên tới 30 tháng như một lời khẳng định, tự tin cho chất lượng vượt trội của  sản phẩm.

Chia sẻ của đại lý đã từng sử dụng bản lề sàn Dukal

Ông Nguyễn Xuân Thắng – đại diện nhà phân phối chia sẻ về cảm nhận khi sử dụng thực tế sản phẩm bản lề sàn Dukal và phụ kiện.

Đại diện công ty trả lời các thắc mắc về sản phẩm

Giám đốc công ty khách hàng dự tiệc

Lời cảm ơn

Công ty cổ phần Tân Phong chân thành cảm ơn các khách hàng là nhà phân phối và đại lý đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu bản lề sàn Dukal. Và cũng xin cảm ơn các đại lý và nhà phân phối đã không quản đường xa đến tham gia hội thảo với chúng tôi, thật là một tình cảm quý giá. Mong rằng chúng ta sẽ luôn cùng nhau mang đến những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt đến với khách hàng.
Xin cảm ơn!