Masterdoor du lịch Singapore 2017 cùng đại lý xuất sắc

Công ty cổ phần Tân Phong tổ chức Tour du lịch “TẬN HƯỞNG VẺ ĐẸP QUỐC ĐẢO SINGAPORE- Nơi đam mê và tiềm năng hội tụ” 

Những đại lý – nhà phân phối xuất sắc năm 2016 đã cùng Masterdoor phấn đấu đạt mức doanh số ngoài mong đợi. (Masterdoor du lịch Singapore cùng đại lý xuất sắc) là một phần thưởng xứng đáng cho các lỗ lực của các đại lý đã sát cánh cùng chúng tôi trong suốt năm 2016.

Những trải nghiệm tuyệt với

Chuyến tham quan nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho Đại lý, NPP tiêu biểu trên toàn quốc cũng như để tri ân những nỗ lực, phấn đấu của các Đại lý, NPP trong một năm vừa qua. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty và các Đại lý, NPP. Đồng thời, tạo điều kiện để các Đại lý, NPP giao lưu, phổ biến và chia sẻ kinh nghiệm để sánh bước cùng Công ty cổ phần Tân Phong phấn đấu thực hiện thành công kế hoạch tiêu thụ sản phẩm năm 2017.

Trong 4 ngày, đoàn tham quan đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, những công trình nổi tiếng của Singpapore như: Nhà hát kịch Esplanade, Công viên Sư tử biển (Merlion Park), Sentosa – Đảo nghỉ dưỡng hàng đầu, thăm quan khu giải trí phức hợp Resort World, Thủy cung lớn nhất Đông Nam Á – S.E.A AQUARIUM,xem chương trình “ Wonderfull Light Show”, Vườn chim Jurong, khu vườn Garden by the Bay… Và những trải nghiệm thú vị khi đi mua sắm, thưởng thức ẩm thực mang đặc trưng của hai đất nước Singapore.

HẸN GẶP LẠI 

Chuyến tham quan đã diễn ra rất thành công trong không khí vui vẻ và hào hứng của những người tham dự. Chuyến đi đã để lại cho Ban giám đốc và các Đại lý, NPP nhiều kỷ niệm sâu sắc.
Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi, mỗi đại lý, NPP là một cánh tay đắc lực cùng đoàn kết, phấn đấu xây dựng các nhãn hiệu thuộc Công ty cổ phần Tân Phong ngày càng phát triển bền vững.
HẸN CÁC QUÝ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY TRONG CÁC DỰ ÁN CHO KHÁCH HÀNG TRONG NĂM TỚI!!!