Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty cổ phần Tân Phong

Khai mạc lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty cổ phần Tân Phong

Ngày 15/03/2016 tại khách sạn Deawoo Hà Nội, Công ty Cổ phần Tân Phong đã tổ chức chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu bước phát triển toàn diện của Công ty về quy mô, nhân lực và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
Tham dự và gửi lời chúc mừng đến  Công ty Cổ phần Tân Phong nhân dịp đặc biệt này là hơn 200 đại biểu đại diện cho  Quý Đối tác, Quý Khách hàng bao gồm Đại lý & Nhà Phân phối của Công ty tại khắp các tỉnh thành Việt Nam và CBNV công ty Cổ phần Tân Phong.

Hình ảnh khách mời tham dự

Tại sảnh khách sạn Deawoo Hà Nội khách mời của công ty đã đến sớm và chụp ảnh lưu niệm với giám đốc công ty, cũng như chụp chung với nhau những tấm ảnh để lưu lại thời khắc đáng nhớ này.

Khách mời là đối tác nước ngoài cũng đến tham dự

JG hãng motor Đài Loan tại Trung Quốc có Giám đốc công ty và giám đốc kinh doanh nước ngoài cũng đến tham dự. Chúng tôi cùng nhau chụp những tấm hình lưu niệm thể hiện sự hợp tác lâu bền giữa 2 công ty.

Giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ

Giám đốc Công ty Cổ phần Tân Phong đã có bài phát biểu, ôn lại chặng đường 10 năm với các sự kiện đáng ghi nhớ. Và sau những lời phát biểu tri ân sâu sắc và lời cảm ơn chân thành của BLĐ gửi tới quý khách hàng, đại diện Ban Lãnh đạo công ty đã khai mạc và nâng ly chúc mừng Công ty tròn 10 tuổi. Đây thực sự là những giây phút xúc động, đánh dấu bước phát triển đầy tự hào của đồng thời thể hiện niềm tự hào, niềm tin tưởng vào thành công của Tân Phong trong một giai đoạn mới đầy khởi sắc

Chương trình biểu diễn chúc mừng hội nghị

Đại diện hãng JG phát biểu

Chương trình Kỷ niệm được đầu tư công phu về nội dung và quy mô, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng Quý quan khách, mang đến một bữa tiệc trang trọng trong bầu không khí tươi vui, ấm cúng với các tiết mục nghệ thuật xúc động.

Ban lãnh đạo vinh danh và trao quà cho khách hàng tiêu biểu

Ban Lãnh đạo công ty chúc mừng, vinh danh và trao quà cho những Khách hàng tiêu biểu nhất trong năm 2015.

Lãnh đạo công ty mời khách dự tiệc

Sau các chương trình lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty cổ phần Tân Phong diễn ra thật hoành tráng và ý nghĩa. Giám đốc công ty ông Vũ Hồng Anh thay mặt công ty mời các khách mời là những đối tác trong và ngoài nước cùng các nhà phân phối và đại lý tham dự tiệc chiêu đãi tại hội trường khách sạn Deawoo Hà nội. 

Lời cảm ơn & mong muốn đồng hành cùng đại lý bền chặt

Chương trình Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty cổ phần Tân Phong kết thúc tốt đẹp trong niềm vui và sự phấn khởi. Đây là kết quả đáng mừng, là lời cảm ơn chân thành của Tân Phong muốn gửi đến Quý quan khách, Quý Đối tác, Quý Khách hàng và toàn thể CBNV vì sự tin tưởng hợp tác mà Quý vị đã dành cho Tân Phong trong suốt thời gian qua.Rất mong trong hành trình 10 năm tới, những sản phẩm của công ty Tân Phong luôn là sự lựa chọn, là niềm tin yêu của tất cả quý vị. Xin chân thành cảm ơn Quý quan khách, Quý khách hàng đã dành thời gian quý báu đến tham dự và góp phần thành công cho buổi lễ. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác từ Quý khách hàng đối với các hoạt động và sự kiện khác của chúng tôi trong thời gian tới./.
Xin trân trọng cảm ơn!