Masterdoor du lịch Quế Lâm 2016 cùng đại lý xuất sắc

Masterdoor du lịch Quế Lâm 2016 cùng đại lý xuất sắc

Ngày 03/4/2016 Công ty cổ phần Tân Phong tổ chức chuyến du lịch (Masterdoor du lịch Quế Lâm 2016 cùng đại lý xuất sắc).  Những đại lý và nhà phân phối đạt doanh số xuất sắc trong năm 2015 đều có mặt đông đủ trước chuyến đi này. Địa điểm du lịch là thành phố Quế Lâm – Trung Quốc, TP xanh nhất Trung Quốc được mệnh danh, Non nước Quế Lâm đệ nhất thiên hạ.

Chúng tôi di chuyển đến cửa khẩu hữu nghị Lạng sơn chụp ảnh kỷ niệm ở Km số 0 sau đó đến Nam Ninh tại Nam Ninh đoàn thăm quan trung tâm triển lãm China Asean, hội trường đại hội nhân dân, công viên Nam Hồ , công viên Tú Sơn với tháp Long Tượng, hồ Thiên Trì, chùa Thái Lan, miếu Quan Âm… Thăm quan và thưởng thức văn trà đạo Quế Lâm.

Hành trình tiếp theo ngồi tàu cao tốc đến Thành phố Quế Lâm lúc trời vừa sàng. 

Ảnh

Trên tàu cao tốc 

Thăm công viên Thanh Tú Sơn. 

Ảnh

Một phần công viên Thanh Tú Sơn mà đoàn thăm quan 

Hành trình tiếp theo ngồi tàu cao tốc đến Thành phố Quế Lâm lúc trời vừa sàng. Sau khi ăn sáng chúng tôi nhận phòng, nghỉ ngơi 30 phút rồi lên xe di chuyển đến bến tàu thuỷ để đi thăm núi Vòi Voi nổi tiếng mà khách du lịch không thể bỏ qua.

Ảnh núi Vòi Voi

Đây là ảnh núi Vòi Voi nổi tiếng ở Quế Lâm – Trung Quốc mà chúng tôi đến thăm

Thăm dòng Ly Giang thơ mộng trên thuyền đoàn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan được mệnh danh là “Sơn thuỷ đệ nhất thiên hạ”.Nơi được in trên đồng tiền 20 tệ của Trung Quốc.

Ảnh

Dòng sông Ly Giang đoàn Masterdoor đến thăm

Tiếp đó là thăm quan Động Quan Nham, Nơi đây Bác Hồ khi còn hoạt động ở Trung Quốc đã nhiều lần ghé thăm là một trong những động đẹp nhất của Trung Quốc nói chung. Đến đây đoàn công ty và khách hàng đã được tham quan quan động bằng ba loại hình (tàu điện , thang máy & thuyền) – Tượng trưng cho ba loại hình giao thông : Đường Thủy, đường bộ và đường không.

Động Quân Nham

Đoàn tham quan Quan Nham tại Quế Lâm – Trung Quốc

Xe đưa đoàn chúng tôi đi thăm thành phố Quế Lâm về đêm ,thăm các công trình trên nước khu phong cảnh 2 sông 4 hồ, Nhật nguyệt song Tháp,  ánh sáng phổi linh tuyệt đẹp cầu Thuỷ Tinh với hệ thống đèn chiếu sáng công nghệ cao làm cho du học sinh mình đang bước vào một thế giới mê cung huyền bí.

Nhật Nguyệt song sinh tháp

Một lần nữa trở về qua Quảng Tây đoàn thăm quan tháp Nhật Nguyệt tuyệt đẹp.

Khép lại hành trình thăm quan do công ty cổ phần Tân Phong tổ chức cho các đại lý và nhà phân phối xuất sắc đến Quế Lâm năm 2016. Chúng ta đã cùng nhau cảm nhận được những tinh hoa văn hóa của vùng đất thần tiên ấy. Chuyến đi đã gắn kết thêm tình đoàn kết giữa Công ty cổ phần Tân Phong và các nhà phân phối, đại lý. Sau đây chúng tôi sẽ hợp tác với nhau để cùng phát triển hơn nữa, chúng tôi sẽ còn nhiều những trải nghiệm bên nhau, hợp tác bền chặt hơn để cùng nhau thịnh vượng.

Xin chân thành cảm ơn!