Công ty cổ phần Tân Phong Du lịch Thái Lan cùng đại lý xuất sắc 2015

Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm và đa dạng sản phẩm được hoàn thiện hơn thì Công ty cổ phần Tân Phong rất quan tâm đến vấn đề kinh doanh cũng như đời sống tình thần của hệ thống đại lý của mình. Ngoài việc thường xuyên tổ chức những hội nghị tri ân khách hàng, đưa ra những chính sách ưu đãi về hàng hóa nhằm tăng lợi nhuận cho đại lý, tặng quà nhân các dịp lễ Tết thì để thay lời cảm ơn sâu sắc nhất cho sự gắn bó của các khách hàng với công ty thì hằng năm Công ty cổ phần Tân Phong còn tổ chức các chuyến tham quan du lịch trong và ngoài nước cho hệ thống đại lý của mình. Vừa qua, từ ngày 08/07 đến ngày 12/07/2015 Công ty cổ phần Tân Phong đã tổ chức thành công lượt đi tham quan du lịch Thái Lan cho 35 khách hàng thân thiết.

Trong 05 ngày, đoàn tham quan Công ty cổ phần Tân Phong đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan như: đảo Coral, Trân Bảo Phật Sơn, Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch, Hoàng cung Thái Lan, Chùa Phật Vàng 5,5 tấn, Sở thú thiên nhiên ngoài trời Safari World, … Tại đây, các khách hàng có những giây phút thư giãn, vui chơi bên bờ biển tuyệt đẹp của thành phố Pattaya – một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, khám phá những danh lam thắng cảnh đẹp cùng với những kiến thức bổ ích về văn hóa lịch sử của xứ sở chùa Vàng và đặc biệt là thưởng thức nền ẩm thực với những món ăn ngon đặc trưng của quốc gia này.

Đoàn tham quan Công ty cổ phần Tân Phong đi tàu Cano ghé thăm Đảo Coral
xinh đẹp thuộc thành phố biển nổi tiếng Pattaya trong ngày đầu tiên du lịch Thái Lan.

Ảnh

Đảo Coral

Đoàn tham quan Công ty cổ phần Tân Phong viếng Trân Bảo Phật Sơn – “Khao Si Chan”. nơi có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni đang ngồi thiền- được tạc trên một vách núi giữa trời.

Ảnh chụp đoàn

Tại Trân Bảo Phật Sơn – Khao Si Chan

Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch , các đại lý được thưởng thức các chương trình
đặc sắc như: Múa cổ Truyền, , Đám cưới Thái, Boxing Thái, Elephant Show

Ảnh

Làng văn hóa dân tộc  Nong Nooch

Đoàn Công ty cổ phần Tân Phong đã có nhiều tấm hình kỉ niệm đáng nhớ tại Cung Điện Ananta Samakhom. Là bảo tàng Hoàng gia kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu, địa điểm nổi tiếng mà đến Thái Lan không thể bỏ qua.

Ảnh

Cung điện Ananta Samakhom

Sở thú thiên nhiên ngoài trời Safari World – một địa điểm du lịch được nhiều du khách đến tham quan khi viếng thăm Thái Lan, làm rất nhiều đại lý thích thú khi đến đây tham quan.

Mọi thành viên trong đoàn tham quan đã rất vui vẻ và hòa đồng với nhau, cùng nhau chia sẻ những khoảng khắc đẹp qua mỗi tấm hình lưu niệm, cùng nhau chia sẻ những cảm xúc về những điều mới lạ khi đến đây. Các đại lý đều bày tỏ sự hài lòng và thích thú với chuyến tham quan dài ngày này. Với sự chăm sóc chu đáo, quan tâm tận tình của Công ty cổ phần Tân Phong đã thắt chặt thêm sự gắn kết, tăng thêm tình cảm cho mối quan hệ giữa Công ty cổ phần Tân Phong và hệ thống khách hàng của mình.
 
Ngoài điểm đến Thái Lan Công ty cổ phần Tân Phong sẽ tiếp tục tổ chức những chuyến tham quan du lịch cho các khách hàng đi Quế Lâm Trung Quốc vào năm 2016. Đây cũng là dịp để thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa công ty và hệ thống phân phối.

Hy vọng với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng của Công ty Tân Phong, chuyến du lịch sẽ đem lại sự hài lòng và thoải mái nhất cho Quý khách hàng!